HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH, TRA CỨU BẢO HÀNH

Sau khi khách hàng mua sản phẩm tại James & Partner, quý khách vui lòng kích hoạt bảo hành để đảm bảo quyền lợi của mình. Bạn cũng có thể theo dõi được thời gian bảo hành của sản phẩm.

KÍCH HOẠT BẢO HÀNH

Bước 1: Quý khách truy cập vào trang chủ website của James & Partners trên trang thiết bị của mình.

Bước 2: Kích vào phần “Trung tâm bảo hành”

Bước 3: Chọn mục “Kích hoạt” để tiến hành kích hoạt bảo hành

Phần “Kích hoạt” ở đầu trang.
Khách hàng có thể ấn “Kích hoạt” tại đây.

Bước 4: Quý khách điền đầy thủ thông tin vào bảng “KÍCH HOẠT BẢO HÀNH TRỰC TUYẾN” sau đó ấn “Kích hoạt”.

 

Ngay khi kích hoạt thành công, hệ thống sẽ gửi thông báo kích hoạt thành công: tên sản phẩm, ngày kích hoạt bảo hành, ngày hết hạn bảo hành, tổng thời gian bảo hành vào số điện thoại của quý khách vào  số điện thoại của khách hàng.

KÍCH HOẠT BẢO HÀNH BẰNG MÃ QR

Kích hoạt bảo hành bằng mã QR chỉ áp dụng cho những khách hàng sử dụng điện thoại di động (khách hàng xử dụng máy tính vui lòng thực hiện kích hoạt bằng phương pháp điền serial ở trên)

Bước 1: Khách hàng quét mã QR trên tem bảo hành được dán ở trên bao bì sản phẩm bằng máy quét camera hoặc ứng dụng Zalo. Ngay lập tức, hệ thống sẽ hiển thị giao diện “Kích hoạt bảo hành”.

Bước 2: Tại giao diện kích hoạt bảo hành, quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin và nhấn “Kích hoạt”.

Bước 3: Thông báo “Kích hoạt thành công” hiển thị trên màn hình, đồng thời sẽ có tin nhắn trả về cho khách hàng.

Lưu ý: Khi nhập thông tin, khách hàng vui lòng nhập tiếng Việt và không có ký tự đặc biệt

TRA CỨU THỜI HẠN BẢO HÀNH

Bước 1: Khách hàng ấn vào “TRA CỨU” trong trang Trung tâm bảo hành.

Bước 2: Điền mã SERIAL trên team bảo hành được dán trên từng bao bì sản phẩm. Sau đó ấn Tra cứu bảo hành.

Mọi thắc mắc, quý khách vui lòng gọi về hotline: 1800.8888.81 để được hướng dẫn và giải đáp.