CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Sản phẩm được bảo hành 1 đổi 1 trong 7 ngày cho các lỗi về vật liệu và chất lượng của sản phẩm trong điều kiện sử dụng bình thường tại gia đình.

Hiệu lực bảo hành sản phẩm JPT sẽ bắt đầu tính từ ngày mua sản phẩm. Ngày mua sản phẩm là ngày khách hàng thanh toán đầy đủ mọi khoản tiền phát sinh từ việc mua sản phẩm và sản phẩm đã được giao thành công.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Để được JPT bảo hành, khách hàng phải cung cấp được phiếu bảo hành đã được điền thông tin đầy đủ và hợp lệ hoặc bằng chứng mua hàng dưới các hình thức như hóa đơn mua hàng, mã đặt hàng hoặc các bằng chứng khác phát hành bởi cửa hàng chính thức tương ứng.

  • JPT CÓ THỂ TỪ CHỐI BẢO HÀNH NẾU

  1. Khách hàng không cung cấp được bằng chứng mua hàng
  2. Khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên bán lẻ hoặc bên khác mà chính sách này không áp dụng
  3. Thời gian bảo hành đã hết
  4. Sản phẩm có lỗi hoặc hư hỏng vì lí do nằm ngoài phạm vi trách nhiệm của JPT bao gồm những hư hỏng xuất phát từ:

+ Việc sử dụng sản phẩm không đúng cách (như việc sử dụng sản phẩm không đúng mục đích sử dụng hoặc sử dụng không đúng theo hướng dẫn của bảng hưỡng dẫn sử dụng sản phẩm).

+ Lỗi hoặc sự bất cẩn của người dùng (khách hàng phải kiểm tra và thông báo ngay lập tức khi mua về bị lỗi bề mặt như nứt hoặc hư hỏng khác có thể dễ dàng phát hiện tại thời điểm nhận sản phẩm. JPT sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành đối với sản phẩm phát hiện lỗi nêu trên nhưng không được thông báo cho JPT trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng).

+ Việc không được vận chuyển hoặc lưu giữ đúng cách (khách hàng có trách nhiệm sử dụng cẩn thận và bảo quản sản phẩm tại nơi và theo điều kiện đã hướng dẫn bởi JPT, được hướng dẫn tại bản hướng dẫn sử dụng sản phẩm và phù hợp với bản chất của sản phẩm).

+ Các hao mòn thông thường hoặc sự kiện bất khả kháng.

Toàn bộ hoặc bất kì phần nào của sản phẩm điều chỉnh, thay đổi hoặc làm khác đi bởi một bên không có thẩm quyền hoặc sản phẩm bị thiếu bất kỳ bộ phận hoặc bất kỳ phụ kiện quan trọng nào.

  • KHÔNG ÁP DỤNG BẢO HÀNH ĐỐI VỚI

+ Sử dụng không đúng cách hoặc sản phẩm đã bị thay đổi so với ban đầu

+ Các lỗi cắt và khắc hoặc xước do quá trình sử dụng

+ Lạm dụng hoặc sử dụng sai cách (các hư hỏng do rơi hoặc tác động vật lý vào sản phẩm, nhiệt độ quá nóng do sử dụng sai mục đích)

+ Các vết xước, phai màu do cọ sát với các miếng chùi rửa, mài mòn, chất tẩy rửa hoặc các sản phẩm sắc nhọn khác trong quá trình sử dụng

+ Sử dụng không đúng cách như trực tiếp rửa vật dụng chứa hoác chất hoặc gián tiếp phun xịt bằng hóa chất ăn mòn

+ Bề mặt bị ăn mòn, gỉ sét, ố màu trong quá trình sử dụng

+ Các hư hỏng không phải lỗi do sản xuất

+ Các hư hỏng trong quá trình vận chuyển

+ Khách hàng đầu cuối tự ý mua bán, kinh doanh, di dời sản phẩm cho bên khác

+ Sản phẩm mà khách hàng nhận được từ việc mua sản phẩm khác hoặc theo cách thức không liên quan đến việc mua sản phẩm như hàng mẫu, quà tặng, sản phẩm khuyến mại.

THỦ TỤC BẢO HÀNH

Khách hàng phải liên hệ với cửa hàng chính thức nơi mà khách hàng đã mua hoặc nhận được sản phẩm, liên hệ nền tảng thương mại điện tử nơi thực hiện giao dịch mua, hoặc liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng của JPT để được bảo hành. Thông tin liên lạc như sau:

  • Hotline bảo hành JPT tại Hà Nội: 1800.8888.81
  • Thông qua nền tảng thương mại điện tử và các phương tiện khác của cửa hàng chính thức nơi thực hiện giao dịch mua hàng.

 

? Để thuận tiện, JPT khuyến khích khách hàng đọc kỹ bản hướng dẫn sử dụng sản phẩm và tài liệu bảo hành của sản phẩm trước khi có yêu cầu bảo hành. Khách hàng nên chuẩn bị sẵn sàng các tài liệu sau khi đưa ra các yêu cầu bảo hành:

+ Bằng chứng về việc mua hàng

+ Hình ảnh, tư liệu về sản phẩm lỗi. Hình ảnh và tư liệu sản phẩm cần thiết phải nhìn thấy rõ được tổng thể về sản phẩm, nhãn dán trên sản phẩm và thông tin khách trên sản phẩm và bản mô tả ngắn gọn về lỗi sản phẩm.

 

? Nếu sau khi kiểm tra, JPT xác nhận yêu cầu bảo hành có giá trị, WMF sẽ thực hiện trình tự bảo hành như sau:

Bước 1: Kiểm tra và sửa chữa sản phẩm miễn phí

Bước 2: Thay thế sản phẩm bằng sản phẩm khác cùng loại hoặc nếu được sự đồng ý của khách hàng, JPT sẽ thay thế bằng sản phẩm khác có giạ trị tương xứng (nếu bước 1 không thực hiện được).

Bước 3: Hoàn tiền sản phẩm theo giá mua ban đầu của khách hàng (nếu bước 2 không thực hiện được)