Trang chủ / TẠI SAO CHẬU RỬA BLANCO ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI YÊU THÍCH?

TẠI SAO CHẬU RỬA BLANCO ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI YÊU THÍCH?

Chia sẻ trên: 09/26/2023 - admin 116 lượt xem
Blanco là thương hiệu chậu rửa, vòi rửa lâu đời, nổi tiếng và rất được nhiều người trên thế giới lựa chọn cho căn nhà của họ. Vậy lý do gì khiến Blanco được nhiều người yêu thích đến vậy. Cùng James & Partners tìm hiểu thông nhé.

Blanco là thương hiệu có lịch sử phát triển lâu đời

Blanco là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu về chậu vòi của Đức. Được thành lập đầu tiên vào năm 1925 với vỏn vẹn 30 nhân viên. Blanco xuất phát từ tên của gia đình đã sáng lập ra thương hiệu này. Đến ngày nay, thương hiệu đã vươn lên thành tập đoàn đa quốc gia với hàng nghìn nhân viên và nhiều chi nhánh trên khắp thế giới.

Chậu rửa Blanco là dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường, không chỉ ở nối thiết kế sang trọng đẳng cấp mà còn chất lượng tốt đạt chuẩn châu Âu.

Ưu điểm của chậu rửa bát Blanco

Chậu rửa chén bát Blanco có thiết kế ấn tượng với đường nét uyển chuyển, đa dạng mẫu mã và màu sắc. Được chia thành 2 loại chính là chậu rửa chén bát inox và chậu rửa chén bát đá.

Sản xuất từ công nghệ tiên tiến, chậu rửa bát Blanco có khả năng giảm ồn tối đa. Mang lại không gian yên tĩnh nhất cho gia đình. Thiết kế lỗ thoát nước thông minh ngăn trào ngược mùi hôi và thoát nước nhanh chóng.

Chất liệu sử dụng loại cao cấp là inox 304  loại 18/10 hoặc đá nhân tạo Silgranit độc quyền của hãng. Giúp các mẫu chậu rửa bát có màu sắc sáng bóng, bền màu. Đặc biệt chậu rửa bát đá nhân tạo Blanco có đa dạng mẫu màu cho bạn lựa chọn.

Chậu rửa bát Blanco có nhiều tính năng nổi bật khác như: chống bám ố màu; chống bám bẩn; ngăn ngừa vi khuẩn phát triển và mùi hôi; dễ dàng lau dọn vệ sinh; độ bền cao; dễ bảo trì.

Nhược điểm của chậu rửa Blanco

Nhắc đến nhược điểm của Blanco có thể nói là giá thành có phần cao hơn so với nhiều thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên khoảng chênh lệch đôi khi chỉ vài triệu đồng. Nhưng người dùng có cơ hội sở hữu một sản phẩm chuẩn chất lượng Đức, được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Chất lượng nếu so sánh đó là một sự khác biệt lớn trong trải nghiệm sử dụng đầy tiện nghi với Blanco.

Đa dạng thiết kế, kiểu dáng

Chậu rửa bát Blanco có thể phân loại theo 2 nhóm chính gồm: chậu rửa bát inox cao cấp và chậu rửa bát đá nhân tạo.

Blanco cung cấp đủ dạng mẫu mã từ chậu rửa bát 1 hố ; chậu rửa bát 2 hố. Hay chậu rửa bát có bàn chờ hoặc chậu rửa bát không có bàn chờ. Có đa dạng kích thước, đáp ứng được tiêu chuẩn lắp đặt trong mọi không gian phòng bếp.

Với tất cả ưu những đặc điểm ở trên, chậu rửa bát Blanco đã trở thành thương hiệu bán chạy nhất hiện nay và là lựa chọn đầu tiên của nhiều người khi nói về thiết bị nhà bếp. Không chỉ vậy, Blanco cũng là thương hiệu được nhiều nhà thiết kế chọn mặt gửi vàng cho những dự án, công trình của họ. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm Blanco cũng như đặt mua sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline: 089.818.118.

Chia sẻ trên:

admin

Tác giả

Bài viết liên quan

No Image

Nhìn Lại Các Hoạt Động Của JPT Tại Gala Hội Doanh Nghiệp Kinh Doanh Bếp Và Gia Dụng Việt Nam

04-01-2024

Ngày 29/12 vừa qua, Hội Doanh Nghiệp Kinh Doanh Bếp và Gia Dụng Việt nam đã tổ chức chương trình Gala 2023. Chương trình được tổ chức tại Trung tâm sự kiện Trống Đồng – Tầng 2 của TT triển lãm Nông Nghiệp, số 489 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội […]

Một câu chuyện về Noel tại JPT: Sự Ấm Áp của Gia Đình và Sự Kiên Định Trong Kinh Doanh

Một câu chuyện về Noel tại JPT: Sự Ấm Áp của Gia Đình và Sự Kiên Định Trong Kinh Doanh

25-12-2023

Đêm Noel hai năm trước, ngồi trong văn phòng lạnh lẽo, tôi nhìn ra cửa sổ, suy ngẫm về hành trình của JPT. Khởi nghiệp không dễ dàng; có những lúc tôi phải cương quyết đến mức cứng rắn, ngang ngược. Nhưng, không phải mình tôi mà là chúng tôi – một tập thể gồm […]

WMF Nhà Tài Trợ Kim Cương Gala Hội Doanh Nghiệp Kinh Doanh Bếp Và Gia Dụng Việt Nam

WMF Nhà Tài Trợ Kim Cương Gala Hội Doanh Nghiệp Kinh Doanh Bếp Và Gia Dụng Việt Nam

20-12-2023

Gala Hội Doanh nghiệp Kinh doanh Bếp và Gia dụng Việt Nam Đây là chương trình thường niên, mỗi năm 02 lần của Hội DNKD Bếp và Gia dụng Việt Nam. Chương trình là buổi giao lưu, gặp gỡ giữa các doanh nghiệp kinh doanh ngành hàng Bếp, Gia dụng trên cả nước nói chung […]

JPT Vinh Hạnh Với Sự Góp Mặt Của Chủ Tịch Hội Doanh Nghiệp Kinh Doanh Bếp Và Gia Dụng Việt Nam.

JPT Vinh Hạnh Với Sự Góp Mặt Của Chủ Tịch Hội Doanh Nghiệp Kinh Doanh Bếp Và Gia Dụng Việt Nam.

06-12-2023

Với mong muốn mang đến những thiết bị nhà bếp cao cấp đến từ Châu Âu, giúp khách hàng cập nhật được xu hướng thiết kế hiện đại, sang trọng nhất, cũng như là bước chuyển mình trong quá trình hoàn thiện thương hiệu, James & Partners chính thức khai trương văn phòng mới tại […]

Thu gọn
  • Thêm sản phẩm

  • Thêm sản phẩm

  • Thêm sản phẩm